Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Bỏ ngõ quá khứ


 Gió bỏ anh chạy chốn theo mùa
Mặt trời khóc chiều nay em à
Anh bơ vơ giữa hai miền xa lạ
Miền không em, miền không cả chính anh
 Đã lâu lâu mình theo dõi trên saga.vn hàng ngày và đọc những bài biết của các bạn thấy rất hay và ý nghĩa, nó làm cho cuộc sống của mình có thêm phần lắng đọng và sâu sắc hơn. Cuộc sống vẫn chảy xiết như những gì vốn có. Nhiều lúc thấy dòng đời trôi đi nhanh quá, làm chưa kịp nhìn lại đã bị xóa mờ. Tình cảm giờ sao thấy chớp nhoáng thế,nhiều lúc cứ tưởng đã bỏ sót lại cái gì trong quá khứ vậy mà nhìn lại đã xóa tan từ lúc nào. Cuộc sống vẫn thế, chẳng có gì thay đổi gì nhiều
 Nghĩ tới ngày xưa mà buồn cười, thích một người mà không dám nói, cứ lắng lẽ dùng đôi mắt và tâm hồn trẻ thơ để ngắm nhìn . nhiều lúc buồn cứ ngơ ra như đứa trẻ lạc mẹ. Ôi! tình yêu đầu làm cho khờ dại, con người cứ như lúc say rượu vậy. Và nhiều lúc cũng cảm thấy nó cứ như mơ, mà mộng mơ cũng chỉ là mơ.
 Nhiều lúc muốn làm gì đó thật lớn lao, nhưng cũng chẳng được gì vì thiếu suy nghĩ,con tim đa cảm và lòng tự ái làm cho tình cảm anh em xa cách nay lại cách xa thêm. Cũng chỉ tại mình mà ra đâu có trách móc được ai. ước gì có thể quay trở lại để thay đổi những lỗi lầm,nhưng làm sao có thể quay lại được đây. thôi thì cứ sống như ngày nào, họ không coi mình ra gì trong mắt thì cũng biết làm sao. cuộc sống như dòng thác đổ, những cái gì đã mất thì không thể lấy lại được, hãy nhìn lại những lỗi lầm trong quá khứ mà hoàn thiện trong tương lai
 Qua những dòng viết tự sự của mình viết để cho các bạn thấy quá khứ là dĩ vãng hãy để cho nó trôi đi, nếu có những sai làm thi hãy hoàn thiện nó ơ trong tương lai. tình cảm dành cho nhau không phải là đương nhiên, hãy giữ gìn và trân trọng nó. mình tặng bài thơ cho mọi người đọc ở trên, rất hay phải không. hãy sống và yêu như mới lần đầu nhé
                                                                                 
                                                                                                                                      Trường hoàng

2 nhận xét:

  1. Em cũng đang có tâm trạng như anh....thật là bùn quá đi ...:((
    Sau khi đọc được tâm sự của anh em đã tìm cho mình trong đó có những lối thoát...
    Cảm ơn anh nhiều ạh ! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh cũng đang sống tốt từng ngày, hi vọng em cũng thế nhé :)

      Xóa

cảm ơn bạn đã đọc blog của tôi. chúc bạn có một ngày thật vui vẻ