Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Bỏ quên

Đã bao lâu rồi mình đã không viết những dòng tâm sự rồi nhỉ, chắc có lẽ đã quá quen với lói sống cũ rích mà đã bỏ quên những yêu thương rồi,hay đã quá quen với sự trống trải này. Cuộc sống vẫn cứ thế trôi đi,sao mình thấy vẫn thế ,không gian và mọi người thay đổi, còn ta vẫn thế,vẫn như ngày xưa.vẫn biết cuộc sống là những trải nghiệm,là yêu thương,sao ta không thể yêu một ai đó,vẫn lạnh lùng, nhưng có biết đâu, cần và rất cần sự yêu thương và quan tâm ,nhưng mình lại không thể hiện được ra mặt.
Lâu rồi không biết buồn là gì,sao mình cứ mãi thế,cứ lặng lẽ đi bên dòng đời tấp nập. Cảm xúc vui , buồn đã lâu lắm rồi không có. Có lẽ... có lẽ ta phải thay đổi...phải thay đổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cảm ơn bạn đã đọc blog của tôi. chúc bạn có một ngày thật vui vẻ